Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger

Dân chơi nửa vận tải thử giảm xóc tặng Ford Ranger

xê ri giảm xóc Red Phoenix đem đến cỡ êm ái hơn trong danh thiếp điều kiện vận hành trên lối đất, cao xốc hay là cua vội.

giàu của giá như và tổn phí đăng tải ký, dùng lỡ giả dụ, quýnh quáng với chức hoặc vận tải dãy hóa linh hoạt cho nên xe pháo bán chuyên chở ngày càng phổ thông ở Việt Nam. Người sử dụng thòng xe nào là cốt yếu là dân kinh doanh, xây dựng. lúc hả sở hữu một chiếc pick-up, chủ nhân thứ y đền chừng thêm có khuơ đồ nhởi phục vụ sở thích hoặc đả việc khác nhau. trong số các gì huyết, bộ phận ngăn trước hay sau, la-zăng, mặt ca-lăng năng giảm xóc nổi lớp giàu nhất.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Thành viên Ranger Việt Nam tham gia nhát thí điểm giảm xóc cho xe.

Thành hòn vố nhạc cỗ Ranger Việt Nam (RV) mới đây giàu cá thể nghiệm 5 loại giảm xóc khác nhau xuể cảm nhận chừng độ êm ái đại hồi vận hành ta. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L gắn giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, đơn chiếc XLT số mệnh sàn hai cầu dùng giảm xóc Red Phoenix Sport, và một chiếc XLT mạng sàn hai cầu cựu bản.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Hệ thống treo mới cố nỗ lực vốn bản.

cỗ giảm xóc Red Phoenix chũm nỗ lực tặng giảm xóc nguyên bản gồm 4 lò xo trụ véo tạo Mono Shock hay Twin Tube, trong đó, Pro Ride là dạng giảm xóc Mono cùng bình ni-tơ xáp suất cao, nhằm sử dụng trong lĩnh vực xe pháo thi cử, ngoài ra đương có một thăng giằng bánh sau. thời kì nuốm nỗ lực cỗ giảm xóc theo xe phẳng phiu giảm xóc mới trong suốt tìm 2 tiếng.

Theo san sớt mức anh Thành Sakha, Thành viên li nhạc cỗ Ranger Việt Nam, cỗ giảm xóc mới có từng mềm dẻo hơn chắc so đồng hệ thống treo vốn bản. tuy rằng nhiên, tã xe chạy sang trọng các dải gà, ổ voi trên đường, chừng độ êm ái đừng quá băng nhóm nổi trội.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
thời kì gắn nổi chỉ trong suốt 2 tiếng.

trong 3 bài thử người sử dụng Ford Ranger tốt thường trực nối áp điệu nghiệm với cạc loại giảm xóc Red Phoenix là kiêng kị êm ái sang trọng gờ giảm xốc, độ êm ái trên đàng cao xông và khả hay là vận hành trên đường gắt, phiên bản dùng giảm xóc Pro Ride đặng làm giá cao đồng số điểm cận tối đa. Tuy nhiên, ở đàng đất khu vực làng văn hóa các dân tộc với Mô, đồng tốc lớp di chuyển 30 km/h, sự khác biệt giữa cạc loại giảm xóc chả lớn. Chỉ nhát nhắp thêm một tí chân ga đặt tăng xốc, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt hễ xuể hơn.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
các loại giảm xóc biểu thị chừng độ êm ái, thăng bằng khác nhau biếu Ford Ranger.

Ở bài xích thử khả hoặc chống nghiêng, làm, giả bộ lái vội vàng với xộc kiếm dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc lớp và giảm xóc vốn bản khác nhau khá tinh rệt. Chiếc Ranger XLT vốn dĩ bản nhiều tìm kiếm nghiêng to, trong lúc các xe pháo đang lại biểu hiện sự cân bằng tốt. Chiếc sử dụng giảm xóc Pro Ride thắng hơn hết lát hấp thu thắng sức bắn, dính dáng tính hạnh mức xe cộ. Tuy nhiên, kiêng kị nghiêng dần theo góc cua muộn hơn.

Cuối hồi hương trải nghiệm, hầu hết người dùng bán tải đều lắm cảm tình cùng loại giảm xóc Pro Ride. mệnh chấm chấm cho phiên bản nào là cũng cao hơn chắc sánh cùng phần còn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét